Comment “Nghiên cứu thị trường Marketing” LÊ THỊ THU NGA VP220528 VPAS55785 ngày 18/05/2023

  • This topic is empty.
Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
  • Người viết
    Bài viết
  • #5602
    Lê Thị Thu Nga
    Quản trị

    Học viên: Lê Thị Thu Nga

    Mã học viên: VP220528

    Hà Nội, ngày 18 tháng 05 năm 2023.

    Kính gửi: Thầy Bùi Phương Việt Anh

    Em cảm ơn thầy vì những kiến thức thiết thực qua bài giảng “Nghiên cứu thị trường Marketing”.

    Qua đó em tiếp nhận các nội dung tổng quát về nghiên cứu thị trường thông qua nghiên cứu hành vi người tiêu dùng và quy trình nghiên cứu thị trường. Đặc biệt là tầm quan trọng của việc nghiên cứu mô hình hành vi của người tiêu dùng. Để triển khai được chiến lược marketing phù hợp, không chỉ phát hiện, khai thác và thỏa mãn nhu cầu của thị trường, mà còn đáp ứng nhu cầu, mục tiêu của nhà cung cấp, thông qua việc nghiên cứu “Hộp đen ý thức của người mua”, gồm có đặc tính và quá trình quyết định mua của người tiêu dùng. Những kích thích Marketing (4Ps) và những kích thích khác (kinh tế, văn hóa, chính trị, luật pháp) tác động tới hành vi của người tiêu dùng như thế nào?  Qua đó, doanh nghiệp sẽ ghi nhận, đánh giá phản ứng của người tiêu dùng, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, từ đó cải thiện trải nghiệm của họ. Ngoài ra, em được tiếp cận các phương pháp khoa học được dùng để nghiên cứu thị trường.

    Nhà quản trị nắm rõ được các quy trình nghiên cứu thị trường thì sẽ đưa ra quyết định đúng đắn, sử dụng và phân bổ nguồn lực con người và kinh tế hợp lý, phát huy lợi thế cạnh trạnh doanh nghiệp, nhằm đạt được mục đích của doanh nghiệp đồng thời mang lợi giá trị xã hội cho cộng đồng.

    Em cảm ơn thầy và mong chờ bài học tiếp theo.

    Học viên

    (ký tên)

    L.T.T.Nga

Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
  • Bạn cần đăng nhập để phản hồi chủ đề này.