Comment “Sản phẩm Marketing” Trịnh Thị Ánh VP220529 WCEO ngày 25/05/2023

  • This topic is empty.
Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
  • Người viết
    Bài viết
  • #5609
    Trịnh Thị Ánh
    Quản trị

    Học viên: Trịnh Thị Ánh
    MSHV: VP220529
    Hà Nội, ngày 25 tháng 05 năm 2023.

    Kính gửi: Thầy Bùi Phương Việt Anh,

    Em cảm ơn thầy đã dành thời gian chia sẻ cho tụi em bài giảng về chủ đề “Sản phẩm Marketing”. Có thể nói sản phẩm có vai trò vô cùng quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển bền vững của bất kỳ doanh nghiệp nào. Để có sản phẩm phù hợp thì các nhà quản trị cần thấu hiểu và dự đoán nhu cầu khách hàng, nhìn nhận sâu sắc về cấu trúc sản phẩm để làm cơ sở xây dựng chiến lược tạo ra sản phẩm tốt. Một sản phẩm được coi là thành công khi thỏa mãn được nhu cầu, kỳ vọng, mong đợi của khách hàng và giúp khách hàng có nhiều lợi ích nhất từ sản phẩm mang lại với mức chi phí phù hợp. Qua bài giảng, em có cơ hội nắm được kiến thức đúng đắn về Khái niệm sản phẩm, Cấu trúc sản phẩm, các tiêu chuẩn hóa cá biệt hóa và các hệ thống quản lý giúp vận hành và kiểm soát, đánh giá được tối ưu. Đó là những nền tảng quan trọng để tụi em có kế hoạch truyền thông được bài bản và hiệu quả.

    Một lần nữa em cảm ơn thầy và mong chờ đến bài học tiếp theo của thầy ạ.

    Học viên.
    (đã ký)
    Trịnh Thị Ánh./.

Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
  • Bạn cần đăng nhập để phản hồi chủ đề này.