Comment “Nghiên cứu thị trường” Trịnh Thị Ánh VP220529 WCEO ngày 18/05/2023

  • This topic is empty.
Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
  • Người viết
    Bài viết
  • #5604
    Trịnh Thị Ánh
    Quản trị

    Học viên: Trịnh Thị Ánh
    MSHV: VP220529
    Hà Nội, ngày 18 tháng 05 năm 2023.

    Kính gửi: Thầy Bùi Phương Việt Anh,

    Lời đầu tiên cho em xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến thầy vì đã chia sẻ những kiến thức vô cùng bổ ích trong bài giảng “Nghiên cứu thị trường”. Đây là một trong những nội dung rất quan trọng bởi chỉ khi nghiên cứu thị trường đúng đắn thì mới có đầy đủ dữ liệu và cơ sở để đưa ra quyết định Marketing chính xác. Qua bài giảng em hiểu được tiếp cận với khái niệm: “Nghiên cứu thị trường là quy trình quản trị nhằm phát hiện nhu cầu và dự báo những nhân tố ảnh hưởng đến nhu cầu của người tiêu dùng”. (Việt Anh, 2010). Qua khái niệm trên, em hiểu được rằng với bất kỳ tổ chức hay doanh nghiệp nào thì đều cần phải phát hiện nhu cầu của khách hàng cũng như nghiên cứu để dự báo được những nhân tố tác động đến nhu cầu, quyết định mua của khách hàng từ đó mới đưa ra những chiến lược Marketing phù hợp. Để làm được điều đó thì đặc biệt chú trọng đến “Mô hình hành vi người tiêu dùng” vì qua việc nghiên cứu hộp đen ý thức của người mua thì chúng ta mới phát hiện và tìm ra những nguyên nhân sâu sa và lý do tiềm ẩn khiến khách hàng mua sản phẩm/ dịch vụ. Bên cạnh đó em cũng có cơ hội được lĩnh hội thêm những kiến thức về các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua, quy trình ra quyết định của khách hàng cá nhân, tổ chức và quy trình nghiên cứu thị trường để có các bước và phương pháp thực hiện đúng đắn.

    Một lần nữa em cảm ơn thầy và mong chờ đến bài học tiếp theo của thầy ạ.

    Học viên.
    (đã ký)
    Trịnh Thị Ánh./.

Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
  • Bạn cần đăng nhập để phản hồi chủ đề này.