Học viên: Lê Thị Thu Nga
Mã học viên: VP220528
Hà Nội, ngày 25 tháng 05 năm 2023.
Kính gửi: Thầy Bùi Phương Việt Anh
Em cảm ơn thầy vì những kiến thức thiết thực qua bài giảng “Sản phẩm Marketing”.
Em hiểu rằng sau khi “Nghiên cứu thị trường marketing”, chúng ta sẽ tiến hành chiến lược “Sản phẩm marketing”. Trước khi sản phẩm được chào bán trên thị trường, chúng ta phải định vị sản phẩm, lựa chọn thông điệp mà nhà sản xuất muốn gửi gắm tới khách hàng thông qua sản phẩm đó, rồi kế hoạch phát triển lượng khách hàng, để đưa ra chiến lược marketing sản phẩm phù hợp và chính xác. Sau khi sản phẩm được chào bán trên thị trường, chúng ta phải tập trung thu hút khách hàng, kích cầu, tăng sự thích ứng giữa khách hàng với sản phẩm, hỗ trợ bộ phận sales tăng doanh số, kéo theo tăng doanh thu.
Hơn nữa, việc hiểu đúng và đầy đủ cấu trúc sản phẩm, các yếu tố cấu thành sản phẩm và các loại sản phẩm sẽ giúp nhà quản trị đưa ra chiến lược marketing phù hợp trong mỗi giai đoạn phát triển tổ chức, phù hợp với sự biến động của thị trường, cân bằng các nguồn lực, giảm thiểu chi phí phát sinh mà vẫn thu lại lợi nhuận và danh tiếng cao nhất.
Em cảm ơn thầy và mong chờ bài học tiếp theo.
Học viên
(ký tên)
L.T.T.Nga