Comment “Sản phẩm Marketing” LÊ THỊ THU NGA VP220528 VPAS55785 ngày 25/05/2023

  • This topic is empty.
Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
  • Người viết
    Bài viết
  • #5607
    Lê Thị Thu Nga
    Quản trị

    Học viên: Lê Thị Thu Nga

    Mã học viên: VP220528

    Hà Nội, ngày 25 tháng 05 năm 2023.

    Kính gửi: Thầy Bùi Phương Việt Anh

    Em cảm ơn thầy vì những kiến thức thiết thực qua bài giảng “Sản phẩm Marketing”.

    Em hiểu rằng sau khi “Nghiên cứu thị trường marketing”, chúng ta sẽ tiến hành chiến lược “Sản phẩm marketing”. Trước khi sản phẩm được chào bán trên thị trường, chúng ta phải định vị sản phẩm, lựa chọn thông điệp mà nhà sản xuất muốn gửi gắm tới khách hàng thông qua sản phẩm đó, rồi kế hoạch phát triển lượng khách hàng, để đưa ra chiến lược marketing sản phẩm phù hợp và chính xác. Sau khi sản phẩm được chào bán trên thị trường, chúng ta phải tập trung thu hút khách hàng, kích cầu, tăng sự thích ứng giữa khách hàng với sản phẩm, hỗ trợ bộ phận sales tăng doanh số, kéo theo tăng doanh thu.

    Hơn nữa, việc hiểu đúng và đầy đủ cấu trúc sản phẩm, các yếu tố cấu thành sản phẩm và các loại sản phẩm sẽ giúp nhà quản trị đưa ra chiến lược marketing phù hợp trong mỗi giai đoạn phát triển tổ chức, phù hợp với sự biến động của thị trường, cân bằng các nguồn lực, giảm thiểu chi phí phát sinh mà vẫn thu lại lợi nhuận và danh tiếng cao nhất.

    Em cảm ơn thầy và mong chờ bài học tiếp theo.

    Học viên

    (ký tên)

    L.T.T.Nga

     

     

     

Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
  • Bạn cần đăng nhập để phản hồi chủ đề này.